“รินจัง” นางเอกเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คว้าอันดับหนึ่งยอดขายสูงสุดประจำสัปดาห์

“รินจัง” นางเอกเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คว้าอันดับหนึ่งยอดขายสูงสุดประจำสัปดาห์เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนรู้จักสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 22 ปี ริน มิยาซากิ หรือ รินจัง ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น กันไปบ้างแล้ว วันนี้มีข่าวของนักแสดงสาวคนนี้มาฝาก

โดยเฉพาะหนุ่มๆ แฟนคลับชาวไทยสนับสนุนผลงานของแท้เท่านั้น งานนี้ดูเหมือนคำขอร้องของนางเอกวัยใสของเราจะเป็นผล เพราะยอดขายอาทิตย์ล่าสุด น้องรินจังทะยานขึ้นอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้องบอกว่าหลังจากมีข่าวว่า ริน มิยาซากิ กำลังจะเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์ผู้ใหญ่กับค่ายยักษ์ของญี่ปุ่น Soft On Demand (SOD) ในเดือนพฤษภาคมนี้ ก็เล่นเอาหนุ่มๆ แฟนคลับหนังผู้ใหญ่อยู่ไม่สุข เตรียมตัวสนับสนุนผลงานกันเต็มที่

จนเมื่อช่องต้นเดือนนี้ ผลงานน้องรินจังออกวางขายผ่านช่องทางต่างๆ มากมาย ซึ่งล่าสุดดูเหมือนน้องรินจังจะกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการเอวีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะยอดขายเรื่องแรกพุ่งสูงมากโดยขึ้นไปแตะอันดับที่ 1 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ ริน มิยาซากิ หรือ รินจัง ปัจจุบัน อายุ 22 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คุณแม่ของเธอเป็นคนไทย ในวัยเด็กเธอเคยใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่นในเวลาต่อมา เมื่อเรียนจบเธอได้เข้าฝึกงานในแผนกประสานงานทั่วไปของ SOD ก่อนที่ภายหลังจะผันตัวมาเป็นนักแสดงเอวีของบริษัทเดียวกัน

น้องรินจัง น่ารักกรุบกริบขนาดนี้ คาดว่าผลงานเรื่องต่อๆ ไปคงตามมาในไม่ช้าแน่นอน sanook

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Ai Uehara เกิดมาเพื่อสร้างตำนานวงการ AV Idol

Zoom ถอดฟีเจอร์ GIF Giphy ออกจากโปรแกรม เพื่อปรับปรุงด้านเทคนิคและความปลอดภัย