Ai Uehara เกิดมาเพื่อสร้างตำนานวงการ AV Idol

Ai Uehara เกิดมาเพื่อสร้างตำนานวงการ AV Idol

Ai Uehara ชื่อนี้เรื่องลีลา การันตีได้เลยว่าไม่มีแย่แน่นอน เตรียมตัวเสียน้ำในตัวให้ดีๆเถอะ หนึ่งในตัวแม่แห่งวงการ AV ที่ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่รู้จัก บทบาทการแสดงที่สุดแสนจะเร้าใจ บนเรือนร่างที่น่าหลงใหลน่าสัมผัสจะทำให้คุณลืมเธอไม่ลง สาวน้อยที่ร้อนแรงกวาดรางวัลเป็นว่าเล่นอาจจะกล่าวได้ว่าเธอคือเทพธิดาแห่งวงการโชว์เรือนร่างขย่มใจชาย
สาวน้อยใจกล้าที่ได้ชื่อว่าครบเครื่องครบสูตรที่สุดคนหนึ่งในวงการ AV หนังของเธอยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ดาวโป๊ ขั้นเทพที่สมาคมผู้ค้ากระดาษทิชชู่โลกควรแต่งตั้งให้เธอเป็นทูตพาณิชย์ เนื่องจากเธอทำให้บริษัทผลิตกระดาษทิชชู่ต้องออกมามอบรางวัลให้ สาเหตุเนื่องจากผลงานของเธอในปัจจุบันยังคงเป็นผลงานส่งเสริมการขายกระดาษชำระให้ยอดขายพุ่งกระฉูด พอๆกับน้ำเชื้อของเหล่าสาวกที่พุ่งกระฉูดเมื่อได้ดูผลงานของเธอ Ai Uehara ตำนานดารา AV ผู้โชกโชน ที่จัดมาแล้วแทบทุกรูปแบบ
Ai Uehara เริ่มเดบิวตั้งแต่ปี 2011 จากแมวมองดารา AV ที่ชวนมาเล่นเมื่อตอนอายุ 18 ปี และ ถูกแตกในกับแฟนมาตั้งแต่สมัย ม.ปลายแล้ว ใครเลยจะรู้ว่า Ai Uehara ช่วยตัวเองครั้งแรกตั้งแต่ 9 ขวบ มีแฟนคนแรกตอนอายุ 13 ปี และมีเซ็กส์ครั้งแรก ตอนอายุ 15 ปี ทำกัน 15 ครั้งต่อวัน มีผลงานมากกว่า 1,000 เรื่อง บางวันถ่ายทำผลงานมากกว่า 25 เรื่อง เรียกได้ว่าน้ำแตกตลอดทั้งวัน มีผลงานแทบจะทุกรูปแบบ การันตีจากที่เธอได้รับรางวัลออสการ์ Av สาขา Best Picture Award ปี 2014
ย้อนกลับไปอีกนิดคือในปี 2015 เธอประกาศผลงาน Uncencor เพื่อคลายข้อพิสูจน์น้องสาวใต้หว่างขาของเธอที่ได้ฝ่าฟันอุปสรรคกระเจี๊ยวมากกว่าพันดุ้น ซึ่งนอกจากนักแสดงและผู้กำกับแล้วยังไม่เคยมีแฟนคลับคนใดได้เห็นกลีบสวรรค์ที่แท้จริงของเธอ จึงกลายเป็นสิ่งที่เธออยากทิ้งท้ายร้างลาวงการแบบ Uncencor เพื่อแฟนคลับที่ติดตามเธอเรื่อยมา
สาเหตุจากที่มีการถกเถียงกันอย่างดุเดือดเป็นเลือดขาวขุ่น เนื่องจากประสบการณ์อันโชกโชนเธอยังคงความสดอมชมพูไว้ได้หรือไม่ เพราะ ในหนังแต่ละเรื่อง ที่เธอแสดงทำไมดูแล้วถึงไม่ยักกะมีรอยเขียวรอยคล้ำที่กลีบสวาทปราศจากรอยด่างดำ
เธอถือเป็นอีสาวใจกล้าบ้าบิ่นระดับสูงสุดคนหนึ่งในการแหกอ้าขา จากการที่โดนชายฉกรรจ์สแครทช์จนน้ำแตกน้ำแตน เพราะผู้ชายเป็นสิบเป็นร้อยรุมโทรมจนตาค้าง อย่างในเรื่องหนึ่งของเธอที่โดนนิโกรดุ้นดำขนาดลำอันเท่าแขนยิ่งกว่าอนาคอนด้าทะลวงนาผืนน้อย  หรือ แม้แต่ 1 ต่อ 100 ก็ทำมาแล้ว
ผลงาน Uncencor ชิ้นนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเพียงชิ้นเดียวที่ทำเพื่อแฟนๆผลงานชนิดที่ว่าบางคนต้องงดดูหนัง AV เป็นแรมเดือนเพื่อเธอเพียงคนเดียว รอคอยการมาของหนังเรื่องนี้จนต้องงดชักว่าว เตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อม รอพิสูจน์การเดิมพันกับน้องนาผืนน้อยของ Ai Uehara ที่สำคัญหลังจากถ่ายทำ Uncencor เรื่องแรก กางเกงในที่เธอใส่ในหนังถูกนำไปประมูลได้มูลค่าถึง 1,000 $
ถึงแม้ว่าปัจจุบัน Ai Uehara จะประกาศอำลาวงการด้วย วัย 23 ปีไปแล้ว เพราะขาดแรงกระตุ้นที่จะอยู่ในวงการเนื่องจากทำในสิ่งที่ต้องการครบหมดแล้ว  ในปี 2556 เธอทำยอดขายอันดับ 1 มากที่สุดในประวัติศาสตร์
ส่งท้ายวงการ AV ด้วยการออก BOX SET พิเศษ 3 เรื่องที่มีความยาวมากกว่า 14 ชั่วโมง!!






















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Zoom ถอดฟีเจอร์ GIF Giphy ออกจากโปรแกรม เพื่อปรับปรุงด้านเทคนิคและความปลอดภัย